Chính sách bảo hành và bảo trì, đổi, trả và hoàn tiền

QUY ĐỊNH VỀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
(Đối với sản phẩm có bảo hành)
 
1. Thời hạn bảo hành
 
Các sản phẩm có bảo hành theo quy định của Nhà sản xuất sẽ được bảo hành theo thời gian quy định trên phiếu bảo hành.
 
2. Điều kiện bảo hành
 
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau:
 
- Sản phẩm còn trong hạn bảo hành
 
- Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.
 
- Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
 
3. Điều kiện từ chối bảo hành
 
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành:
 
- Sản phẩm không có tem/phiếu bảo hành hoặc bị chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.
 
- Khách hàng tự ý can thiệp vào sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của hãng.
 
- Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, rỉ sét, bể vỡ, bị phá hoại do động vật/con người.
 
- Sản phẩm dùng sai điện thế, nguồn điện không ổn định, nguồn yếu.
 
- Sản phẩm hoạt động trong môi trường khắc nghiệt/dơ bẩn không đủ tiêu chuẩn hoạt động của thiết bị.
 
- Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, rơi vỡ, trầy xước …
 
- Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn của hãng gây ra hư hỏng.
 
- Sản phẩm không phải hàng chính hãng do cửa hàng phân phối.
 
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
 
Tất cả các sản phẩm cần bảo hành đã được gửi về cửa hàng, chúng tôi sẽ xem xét, nếu sản phẩm có thể xử lý ngay chúng tôi hỗ trợ trực tiếp cho khách hàng.
 
CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN
 
1. Điều kiện đổi trả sản phẩm
 
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được trung tâm bảo hành xác nhận do lỗi của nhà cung cấp
 
- Thời gian đổi hàng không quá 15 ngày kể từ khi khách mua hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng).
 
- Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ,…)
 
- Đầy đủ bao bì, hộp, muốt, sách hướng dẫn, phụ kiện đi kèm,…
 
- Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: biên nhận, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành, catalogue,…
 
- Có đầy đủ các linh phụ kiện và quà tặng kèm theo (nếu có),…
 
Khi đủ các điều kiện nêu trên, Cửa hàng sẽ đổi lại sản phẩm mới cùng Model cho khách hàng. Trường hợp sản phẩm cùng Model bị hết hàng chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng Model khác có tính năng và giá bán tương đương.
 
Các trường hợp, sản phẩm đã xuất hóa đơn chúng tôi không hỗ trợ đổi trả hàng sang model khác hoặc hoàn lại tiền.
 
2. Những trường hợp không được đổi trả sản phẩm
 
Trong trường hợp không đủ các điều kiện trên, sản phẩm sẽ được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.
Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa và ký nhận tình trạng sản phẩm với nhân viên giao nhận khi nhận hàng. Trường hợp phát hiện sản phẩm bị lỗi, thiếu phụ kiện,.. quý khách vui lòng liên hệ ngay với bộ phân giao nhận để kịp thời xử lý.


Các tin khác